TOP 8 MÁY MAY GIA ĐÌNH ĐƯỢC TIN DÙNG NHẤT

Ngày nay, chỉ có rất ít người nghĩ đến việc tự may quần áo từ một chiếc máy may gia đình. Hầu hết chúng ta mua chúng trực tuyến, hoặc trực tiếp từ các kệ hàng trong shop thời trang và ngoài chợ. Hoặc chúng ta sẽ chỉ đến nhà may để may áo sơ mi và quần theo yêu cầu.

Tuy nhiên, bạn có biết rằng việc tự may quần áo thực sự rất dễ dàng? Thêm vào đó, bạn có thể chọn vải của riêng mình từ rất nhiều chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy may gia đình chất lượng. Nếu bạn là một người thích làm đồ handmade thì đừng nên bỏ qua 10 chiếc máy may gia đình tốt nhất được cập nhập trong bài viết này nhé!

1. Máy may Brother FS101

Brother FS101Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy may thông minh và nhẹ tuyệt vời, chúng tôi chắc chắn khuyên bạn nên mua Brother FS101. Brother FS101 là một máy may vi tính đi kèm với 100 đường may trang trí và tiện ích tích hợp, 55 đường may ký tự cài sẵn, suốt chỉ thả vào đặt nhanh và một bộ chỉ kim.

Chiếc máy này là một “bạn đồng hành hoàn hảo” cho cả người mới bắt đầu và cả những người may vá lâu năm. Đầu tiên, Brother FS101 có màn hình LCD hiển thị mọi thông tin may quan trọng mà người dùng cần biết. Từ loại áp lực cần thiết cho đến chiều dài và chiều rộng đường may. Nó cũng dễ dàng để chỉ và đặt vải của tất cả các loại chất liệu khác nhau, từ lụa mỏng đến denim dày. Máy may này hoạt động nhanh chóng với trục cuộn và suốt chỉ được thiết lập nhanh chóng và ở tốc độ ấn tượng 850 mũi / phút. Bạn cũng có thể tùy chỉnh chiều rộng và chiều dài của các mũi khâu.

2. Máy may gia đình Brother AS2730S

Máy may gia đình Brother AS2730SNếu bạn đang theo đuổi một chiếc máy may thân thiện với túi tiền có thể hoàn thành công việc, thì chúng tôi khuyên bạn nên xem qua Brother AS2730S. Đây là một trong những chiếc máy may rẻ được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam đấy.

Brother AS2730S là máy may truyền thống đi kèm suốt chỉ đặt nhanh, đèn may LED và thùa khuyết. Nó được biết đến vì có nhiều loại mũi khâu, hoàn hảo cho việc may trang phục chuyên nghiệp và trang trí nội thất gia đình.

Nói về đường khâu, nó đi kèm với tổng cộng 27 mẫu đường khâu tích hợp, bao gồm thẳng, ngoằn ngoèo và kéo dài. Đồng thời có một cánh tay trống tích hợp để may tay áo và cổ tay áo dễ dàng hơn.

Tính di động của nó có lẽ là một trong những lý do hàng đầu mà chúng tôi gọi nó là một trong những máy may tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Brother AS2730S giúp các thợ may chuyên nghiệp có thể mang nó từ nơi này sang nơi khác một cách thuận tiện.

Các tính năng khác của máy là tự động chỉ kim, suốt chỉ tải trên và may thùa khuy tự động.

3. Máy may mini gia đình Fashion Mate 3342

Máy may mini gia đình Fashion Mate 3342Một máy may cầm tay chất lượng cao khác là Singer Fashion Mate 3342. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những người thường xuyên phải di chuyển như thợ may và nhà thiết kế. Trên thực tế, nó thường được sử dụng bởi các sinh viên thiết kế thời trang.

Singer Fashion Mate 3342 đi kèm với tổng cộng 32 tùy chọn đường may, 110 ứng dụng đường may khác nhau và nhiều loại đường may với chiều dài và chiều rộng có thể điều chỉnh. Với tất cả những tính năng này, không có gì ngạc nhiên khi nó chiếm trọn trái tim của những thợ may chuyên nghiệp.

Mặc dù có nhiều tùy chọn và ứng dụng khâu, Singer Fashion Mate 334 sử dụng rất dễ dàng. Bạn không cần phải là chuyên gia may nhưng đã có thể chọn mũi may ưa thích của mình chỉ bằng một lần xoay mặt số đơn giản.

Singer Fashion Mate 334 đi kèm với Chân may dễ dàng giúp người dùng may các đường may thẳng hàng một cách nhất quán. Nó sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sửa chữa quần áo, vỏ gối, ga trải giường và cả những phụ kiện thời trang nhỏ.

4. Máy may Singer 4423

Singer 4423Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy may có thể chạy qua da, canvas, denim và các loại vải dày khác, thì không đâu xa hơn là Singer 4423. Đây là một chiếc máy may mạnh mẽ được thiết kế để giảm bớt căng thẳng cho các dự án may nặng.

Trước hết, Singer 4423 được chế tạo với một động cơ hiệu suất cao với công suất lớn hơn 60% so với các máy may tiêu chuẩn. Nó cũng được xây dựng từ các vật liệu cao cấp để đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu năm.

Một lý do khác mà giúp chiếc máy này là một trong những máy may tốt nhất hiện này là ứng dụng gần trăm mũi may cho bất kỳ loại vải nào, từ vải mỏng nhẹ cho đến da cứng. Nhiều người dùng review rằng chiếc máy này thậm chí có thể tạo ra các sản phẩm may mặc và trang phục khác nhau một cách tinh tế.

Về tốc độ, không có gì ngạc nhiên khi Singer 4423 được biết đến với tốc độ may cực cao, có thể điều chỉnh dễ dàng. Mặc dù vậy, nó có các tùy chọn đường may hạn chế, nhưng vì nó được coi là một máy may hạng nặng, người dùng có xu hướng bỏ qua điều đó. Các tính năng khác mà các reviewer của Sosanhgia thích ở Singer 4423 là thùa khuy một bước, cánh tay tự do, lớp suốt chỉ, bộ nâng chân vịt cực cao, khung kim loại chịu lực, áp lực chân có thể điều chỉnh và một bộ chỉ kim…

5. Máy may mini Janome Sewist 725S

Janome Sewist 725SNếu bạn đã tiết kiệm được thêm tiền để mua một chiếc máy may cao cấp, tại sao không thử dùng Janome Sewist 725S?

Đó là một máy may cơ học được thiết kế cho cả người mới bắt đầu và đã thành thao. Nó đi kèm với các tính năng sẽ giúp người mới bắt đầu học may dễ dàng hơn và cho các chuyên gia hoàn thành công việc của họ. Một số tính năng này bao gồm 25 tùy chọn đường may tích hợp, đường may trang trí, khả năng hai kim, thùa khuy một bước, may tốc độ cao và bộ điều khiển tốc độ. Nó cũng đi kèm với một cánh tay miễn phí, điều này giúp ích rất nhiều cho việc may cổ tay áo và tay áo.

Trên hết, Janome Sewist 725S được làm từ vật liệu cao cấp và chịu lực để đảm bảo rằng nó sẽ là một khoản đầu tư lâu dài cho người mới bắt đầu và chuyên nghiệp. Chúng tôi biết một người đã sử dụng nó một cách chuyên nghiệp gần 3 năm nay và cho đến nay, vẫn chưa có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.

6. Máy may gia đình SIRUBA DL720-M1

SIRUBA DL720-M1Nếu bạn định sử dụng máy may của mình cho các thông số kỹ thuật khác nhau, tính linh hoạt của SIRUBA DL720-M1 có thể đáp ứng tốt cho bạn. Nó có nhiều chức năng có thể giúp việc may dễ dàng hơn, có thể sử dụng trong thời gian ngắn hoặc kéo dài.

Cấp liệu 3 hàng cho phép kiểm soát cống rãnh ở mức độ cao hơn. Trong khi đó, độ bền công nghiệp của máy đảm bảo rằng bạn có thể làm việc với các vật liệu vừa và nặng. Nó cũng có các chức năng khác giúp việc may vá dễ dàng hơn. Nạp ngược, gạt nước và nâng tự động sẽ giúp công việc may hiệu quả hơn.

7. Máy may điện gia dụng Juki

Máy may điện gia dụng JukiMáy khâu Điện Gia dụng Juki là một chiếc máy khâu nhỏ lý tưởng cho gia đình để sửa chữa quần áo liên tục và thường xuyên. Nó đi kèm với một bộ chỉ kim tự động và năm mũi khâu khác nhau. Vì lý do này, nó rất tiện dụng khi bạn cần. Bạn sẽ tốn ít thời gian hơn để may vá và quần áo gia đình của bạn sẽ luôn trong hình dạng hoàn hảo.

Với trọng lượng nhẹ, bạn sẽ rất dễ dàng mang máy đi khắp nhà. Với Máy may điện gia dụng Juki, bạn hoàn toàn yên tâm với công việc may vá hoàn hảo trên tất cả các loại quần áo trong gia đình.

8. Máy may gia đình Janome 525s

Máy may gia đình Janome 525sMáy may Janome 525s là một máy may chắc chắn có độ rung rất nhỏ ngay cả khi may ở tốc độ cao. Nó là một máy may hoàn hảo trên cả các loại vải nhẹ như vải lanh hoặc vải nặng như denim. Trên cả hai loại vải, nó may trơn tru và dễ dàng. Máy cũng được thiết kế để sử dụng trên các loại vải được dán nhãn rõ ràng.

Máy nặng nhưng thiết kế rất nhỏ gọn. Do đó, nó có thể được cất giữ dễ dàng khi không sử dụng do tay cầm có thể thu vào. Với máy may Janome 535s, công việc may vá của bạn luôn nhàn nhã và thú vị.

Cách chọn máy may gia đình phù hợp

1. Loại

Ba loại máy may phổ biến nhất là cơ khí, máy tính và điện tử. Tất cả những thứ này đều có thể thực hiện cùng một mức độ công việc, nhưng kim có thể lên xuống hiệu quả như thế nào được xác định bởi những gì bên trong máy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó không khó để vận hành, thì một chiếc máy may cơ có thể là tốt nhất cho bạn. Nó không nặng như các loại khác vì nó không đi kèm máy tính. Hơn hết, nó đòi hỏi ít bảo trì và chăm sóc hơn so với các loại khác. Miễn là nó được tra dầu thường xuyên, nó sẽ không dễ bị hỏng.

Đối với những người thường xuyên may vá và có ngân sách lớn hơn, một chiếc máy may điện tử sẽ là một sự đầu tư tuyệt vời. Nó thường đi kèm với một bàn di chuột giúp điều khiển và điều chỉnh cài đặt dễ dàng hơn

2. Tùy chọn khâu

Ngoài loại máy may, điều quan trọng không kém là xem xét các tùy chọn đường may của nó. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một máy may đi kèm với các mũi may mà bạn thực sự cần, thay vì chọn một máy có số lượng mũi may nhiều nhất.

Một số tùy chọn đường may mà bạn cần để ý là thẳng, ziczac, thùa khuyết, kéo căng, viền mù và tiện ích.

Nếu bạn chỉ định sử dụng máy để may cơ bản, thì bạn sẽ chỉ cần đường may thẳng và ziczac, nhưng có các tùy chọn đường may khác chắc chắn sẽ giúp công việc của bạn nhẹ nhàng hơn.

3. Trọng lượng và kích thước

Hầu hết mọi người có xu hướng xem qua trọng lượng và kích thước của máy may, nhưng chúng tôi tin rằng những điều này rất quan trọng khi bạn là một thợ may hoặc nhà thiết kế chuyên nghiệp. Nếu bạn chấp nhận công việc may vá từ các khách hàng trên khắp thành phố hoặc tham dự các hội chợ thủ công, thì một chiếc máy may cầm tay nhỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải vất vả mang nó từ nơi này đến nơi khác. Chúng tôi khuyên bạn nên tự mình mang theo máy may để biết liệu bạn có đủ khả năng xử lý trọng lượng đó khi đi từ nơi này đến nơi khác hay không.

Mặt khác, nếu bạn định chỉ sử dụng nó ở máy tiệm may của mình, thì một chiếc máy may nặng hơn sẽ không ảnh hưởng gì. Hãy chọn những loại có các bộ phận bằng kim loại thay vì nhựa vì mục đích độ bền.

4. Các tính năng bổ sung

Một số máy bao gồm các tính năng cụ thể có thể giúp việc may trở nên dễ dàng hơn rất nhiều như máy cắt chỉ, máy chỉ kim tự động, đèn chiếu sáng, rảnh tay, khâu mù và khả năng thùa khuy.

5. Kết cấu khung

Để nâng cao tuổi thọ của máy, bạn nên tìm đến lựa chọn khung kim loại. Khung nhựa là loại phổ biến, nhưng có thể xuống cấp nhanh hơn và khó sửa chữa hơn.

Kết luận

Sau khi lựa chọn những chiếc máy may gia đình tốt nhất mà Sosanhgia đã giới thiệu cho bạn, bạn nên đảm bảo rằng chiếc máy mình mua có bảo hành ít nhất 1 năm nhé. Bảo hành sẽ bao gồm mọi hư hỏng hoặc lỗi không mong muốn do nhà sản xuất.

Đồng thời, để sử dụng an toàn và lâu hơn, hãy luôn bảo quản máy một cách thích hợp khi không sử dụng. Việc sử dụng không đúng cách có thể dẫn đến những hư hỏng không được nhà sản xuất bảo hành.

Nếu bạn có gợi ý nào về một sản phẩm máy may tốt hơn, hãy để lại comment bên dưới để chúng ta cùng nhau thảo luận nhé!

So Sánh Giá

Chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích, so sánh, đánh giá về sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá.

Mã giảm giá
Sosanhgia.com.vn
Logo
Generic selectors
Tìm chính xác
Tìm trong tiêu đề
Tìm trong nội dung bài viết
Post Type Selectors
Danh sách so sánh
  • Total (0)
So sánh
0