TOP 6 GIÁ ĐỠ ĐIỆN THOẠI TRENDY NHẤT HIỆN NAY

Giá đỡ điện thoại trên ô tô tốt là một phụ kiện cần thiết cho bất kỳ phương tiện nào không tích hợp sẵn hệ thống định vị. Giá đỡ điện thoại cung cấp một cách an toàn và đơn giản để thực hiện cuộc gọi. Nhận chỉ đường từng chặng và sử dụng trợ lý giọng nói trên điện thoại của bạn. Nhưng không phải tất cả các giá đỡ điện thoại thông minh đều được tạo ra như nhau. Một số giá đỡ hoạt động tốt hơn với một số ô tô và điện thoại so với những loại khác.

TOP 6 GIÁ ĐỠ ĐIỆN THOẠI TRENDY NHẤT HIỆN NAY

Bạn sẽ cần một chiếc giá đỡ đa-zi-năng, phù hợp với không gian quanh mình. Nào, hãy cùng sosanhgia tìm hiểu về những chiếc giá đỡ được làm từ chất liệu cao, mà giá cả hợp túi tiền của bạn nhé!

Vấn đề kích cỡ

Nhiều giá treo điện thoại có kích thước vượt ngoài kích thước điện thoại. Vì vậy trước khi mua, hãy đảm bảo rằng nó sẽ hỗ trợ tốt cho điện thoại của bạn. Nếu đó là giá treo có lò xo, hãy đảm bảo rằng nó đủ rộng để giữ điện thoại của bạn. Đối với giá treo từ tính, hãy kiểm tra trọng lượng tối đa. Và đừng quên yếu tố kích thước và trọng lượng của vỏ máy.

Có những loại giá đỡ điện thoại nào?

Có hai loại giá đỡ điện thoại trên ô tô cơ bản: loại từ tính (cách dùng treo, dán), và loại giá treo (để gắn vào lỗ thông hơi tiêu chuẩn trên điều hòa).gia do dien thoai mo to

Hầu hết các giá treo sử dụng kẹp có lò xo hoặc nam châm để giữ điện thoại của bạn cố định. Cả hai đều có lợi ích của họ.

Giá đỡ có lò xo rất linh hoạt và có thể giữ được hầu hết mọi điện thoại, nhưng một số khó khăn với các trường hợp cồng kềnh.

Đặt điện thoại của bạn lên giá đỡ từ tính rất nhanh và dễ dàng. Nhưng bạn sẽ phải gắn một tấm kim loại vào mặt sau của điện thoại hoặc trượt nó giữa điện thoại và vỏ. Nếu bạn sử dụng sạc không dây, hãy đảm bảo rằng tấm pin không nằm trên hoặc gần cuộn dây sạc. Một số nhà sản xuất chế tạo vỏ với nam châm tích hợp hoạt động liền mạch với giá treo xe từ tính của họ.

Top 6 giá đỡ điện thoại tốt nhất hiện nay

1. Đế Đỡ Điện Thoại Ô Tô Baseus Metal Table

Giá Đỡ Điện Thoại Ô Tô Baseus Metal Table

Giá đỡ điện thoại Baseus là một trong những đế đỡ hơi yêu thích của những người đi ô tô. Giá đỡ thân thiện với ngân sách này có hân đế bám dính tốt trên mặt phẳng. Bề mặt nam châm của nó giữ điện thoại cố định chắc chắn khi xe di chuyển.

Sự chắc chắn của của nó sẽ giúp bạn có thể sử dụng điện thoại để xem bản đồ, gọi video call mà không ảnh hưởng đến việc lái xe.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp, chắc chắn, lực hút rất khỏe
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm + Nhựa ABS, PC
  • Giá đỡ điện thoại sử dụng nam châm để hút
  • Giữ chắc chắc các thiết bị
  • Dùng được cho mọi loại thiết bị

2. Giá đỡ điện thoại Motowolf

Giá đỡ điện thoại Motowolf

Các sản phẩm giá đỡ điện thoại của Motowolf đều được thiết kế tinh tế, làm bằng hợp kim bền đẹp. Vì vậy chúng có độ chắc chắn, chống rung rất cao. Chuyên dùng cho phượt thủ, tài xế chạy xe máy công nghệ, shipper…

Giá kẹp điện thoại Motowolf tích hợp lớp mút đệm cao su giúp giữ máy chắc chắn và không lo bị trầy xước dế yêu. Giá đỡ điện thoại trên xe máy mô tô Motowolf có thể tùy chỉnh xoay 360 độ hoặc tùy chỉnh lên xuống, trái phải rất hữu ích cho những ai thường xuyên đi xa bằng xe gắn máy cần xem bản đồ. Đầu kẹp tương thích với hầu hết các loại điện thoại thông minh có kích thước từ 3.5 inch tới 6 inch.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu pu chống nước
  • Pad bắt chắc chắn
  • Chống nước tuyệt đối khi sử dụng đúng cách

3. Giá đỡ điện thoại Popsocket

gia do dien thoai popsocket

Popsocket grip là phụ kiện hình tròn có thể gắn vào mặt lưng của điện thoại.

Popsocket mang hình dáng tròn, được làm bằng nhựa và dán vào mặt sau điện thoại bằng một lớp chất dính, có thể dễ dàng tháo ra. Popsocket có thể được nâng lên với 2 nấc khác nhau nhờ cấu tạo bên trong, phù hợp với mỗi mục đích và nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nó cho phép bạn cầm nắm điện thoại thoải mái. Đặc biệt là khi chụp ảnh tự sướng và xem phim trên bàn. Bạn cũng có thể sử dụng popsocket để quấn gọn tai nghe. Bảo vệ dây không bị đứt.

Ưu điểm:

  • Giá đỡ điện thoại nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng mọi lúc mọi nơ
  • Tiện lợi khi thao tác, cầm nắm điện thoại, ngay cả khi đang chạy hay vận động ngoài trời.
  • Tám chuyện video call hàng giờ
  • Quấn tai nghe cho gọn gàng, chống rối
  • Selfie thuận tiện hơn

4. Giá đỡ điện thoại Xiaomi Iqunix

Giá đỡ điện thoại Xiaomi Iqunix

Đế giữ điện thoại cao cấp IQUNIX SG – 1, với kiểu dáng độc đáo, điều chỉnh góc nghiêng tùy ý biến những giây phút xem phim trên điện thoại của bạn trở nên thư giãn tuyệt vời hơn rất nhiều.

IQUNIX SG – 1 ổn định về chất lượng đồng thời thu hút người dùng bởi kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt. Sản phẩm không bám bẩn, bám vân tay, giữ sản phẩm luôn được sáng mới. Thiết kế cong như hình cánh chim giúp không gian của bạn trở nên độc đáo, sáng tạo.

Mang kích thước 125 x 63 x 151 mm, phù hợp với đa dạng dòng điện thoại đứng vững (dưới 7 inch), hỗ trợ người dùng rảnh tay mọi lúc mọi nơi như ở nơi làm việc, đang nấu ăn trong bếp hay cẩ khi đang nằm. Chân đế được trang bị miếng đệm silicon mềm mại, vòng cung rộng, chống trơn trượt đồng thời bảo vệ điện thoại không bị trầy xước khi tiếp xúc với kim loại trần.

Ưu điểm:

  • Vật liệu cao cấp – kiểu dáng độc đáo
  • Thiết kế cong sang trọng
  • Điều chỉnh tự do – Đế giữ vững điện thoại ở nhiều góc độ

5. Giá giữ điện thoại Hoco CA24

gia do dien thoai tren o to hoco ca24

Hocco là một trong những phụ kiện điện thoại được yêu thích hàng đầu thế giới. Giá giữ điện thoại trên ô tô này có đế cao su chắc chắn và nam châm tròn mạnh mẽ giúp giữ các điện thoại thông minh như Apple, Microsoft, Android và Blackberry luôn chắc chắn. Đây cũng là một trong những giá đỡ điện thoại trên ô tô tốt nhất cho iPhone, bao gồm cả iPhone 12 và iPhone 12 pro Max.

Phần đế của giá treo được cố định chắc chắn vào lỗ thông hơi trên ô tô của bạn và sau đó bạn có thể dễ dàng xoay hoặc xoay điện thoại hoặc máy tính bảng của mình theo ý muốn mà không cần di chuyển đế. Người dùng rất ấn tượng bởi thực tế là không có trượt hoặc chuyển động và họ có thể chạm và vuốt màn hình điện thoại mà không có nguy cơ điện thoại bị rơi.

6. Đế Giữ Điện Thoại Lò Xo 360 độ

de giu dien thoai lo xo 360 do

Phần cổ linh hoạt dễ dàng thao tác qua 360 độ. Giá đỡ điện thoại  này nổi bật so với phần còn lại vì có hai cổng USB ở mặt trước của giá đỡ. Chân kẹp vững chắc, có thể kẹp vào thành bàn, thành giường, thành ghế một cách chắc chắn. Giúp bạn xem phim, lướt web thoải mái mà không cần phải cầm điện thoại lâu, tránh bị mỏi tay. Bạn có thể đỡ điện thoại di động của mình một cách thuận tiện trong ô tô hoặc bất cứ đâu.

Ưu điểm:

  •  Thiết kế chắc chắn.
  •  Xoay 360 độ tiện lợi.
  • Lý tưởng để kẹp đầu giường.

Kết luận

Trên đây là 6 chiếc giá đỡ điện thoại trendy và tốt nhất mà chúng tôi đã tổng hợp. Đừng quên chia sẻ vào ô comment bên dưới sản phẩm mà bạn yêu thích nhé!

So Sánh Giá

Chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích, so sánh, đánh giá về sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá.

Mã giảm giá
Sosanhgia.com.vn
Logo
Generic selectors
Tìm chính xác
Tìm trong tiêu đề
Tìm trong nội dung bài viết
Post Type Selectors
Danh sách so sánh
  • Total (0)
So sánh
0