TOP 5 BƠM XE ĐẠP THUẬN TIỆN, DỄ SỬ DỤNG

Đạp xe có nhiều mục đích khác nhau nhưng đa số để rèn luyện sức khỏe, để thư giãn và chinh phục những con đường. Và đạp xe đạp vào lúc sáng sớm hay thời gian sau giờ làm việc vất vả là một sự lựa chọn tuyệt vời ngay cả khi bạn đến tuổi trung niên hay không đủ sức khỏe để chạy bộ. Với những ai yêu thích đạp xe ngoài việc lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp cho chuyến đi thì bạn cũng nên chọn một chiếc bơm xe đạp để hỗ trợ trên những cung đường dài và cứu nguy những lúc xe có vấn đề.

TOP 5 BƠM XE ĐẠP TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bơm xe đạp là gì

Bơm xe đạp là một thiết bị nhỏ gọn, dễ sử dụng, sử dụng áp suất để đẩy khi nén đến van xe đạp và vào lốp xe đạp. Cấu tạo phổ biến của bơm xe đạp gồm 1 ống bơm, 1 pít-tông bên trong được gắn với tay bơm bên ngoài. Ống dẫn được nối với ống bơm và dùng để gắn vào van xe đạp.

Các lưu ý khi mua một ống bơm xe

Trên thị trường ngày nay cung cấp nhiều loại bơm xe đạp khác nhau để sử dụng cho các loại xe đạp khác nhau. Việc chọn lựa được một chiếc ống bơm xe rất cần thiết cho chiếc xe và hành trình của bạn. Một số điều cần biết khi mua bơm xe đạp:

Lựa chọn bơm phù hợp với chiếc xe đạp của bạn:

  • Đối với xe đạp địa hình hiện nay, van xe thường được thiết kế với 2 loại phổ thông đó là: Schrader và Presta. Van xe Schrader được thiết kế cho loại xe thể thao thông thường. Presta thì thường xuất hiện ở xe leo núi. Với mỗi loại van bạn cần chọn bơm xe đạp phù hợp với loại van đó thì mới sử dụng được.
  • Sản lượng PSI: áp suất không khí tối đa ghi trên mỗi chiếc bơm. Mỗi bơm xe đạp đều có chỉ số PSI khác nhau, nếu bạn lựa chọn chiếc bơm không đủ sản lượng PSI cho chiếc xe thì rất khó làm phồng lốp xe lên được.

Lựa chọn bơm theo mục đích sử dụng:

Bơm xe đạp sàn:

Những máy bơm đặt tự do này bơm hơi nhanh hơn và ít tốn sức hơn máy bơm mini vì nhiều lý do hơn là chỉ kích thước. Một chân đế rộng và chắc chắn cung cấp một nền tảng để bạn có thể đứng và giữ yên máy bơm. Đồng thời tay cầm rộng cho phép bạn dùng cả hai tay để kéo pít-tông để có đòn bẩy tốt hơn. Mặc dù đồng hồ đo áp suất có thể khác nhau về psi tối đa, vị trí và kích thước, mỗi máy bơm sàn đều có một cái. Ngoài ra, mỗi máy bơm sàn đều có một ống dài, mềm dẻo với một mâm cặp ở cuối có thể đi vào những nơi khó tiếp cận — một số dễ dàng hơn những nơi khác.

Bơm xe đạp mini:

Những máy bơm hơi nhỏ gọn này được thiết kế để mang theo khi di chuyển. Cho dù bạn được nhét trong túi, đeo vào khung hay mang theo trong túi xách. Cấu trúc nhỏ hơn của chúng có nghĩa là ít năng lượng hơn và nhiều nỗ lực hơn để đạt được psi lý tưởng của bạn. Hoặc ít nhất là áp suất đủ tốt để giúp bạn thoát khỏi tình trạng kẹt xe và lăn bánh trở lại. Hầu hết các máy bơm mini gắn trực tiếp vào van của bạn.

Nhưng một số đi kèm với ống mềm, ngắn giúp tìm vị trí bơm thoải mái hơn. Máy bơm mini thường không có đồng hồ đo áp suất và những máy bơm thường có đồng hồ đo nhỏ và khó đọc. Ngoài ra, cánh tay bơm của bạn có thể bị mỏi trước khi bạn đạt đến psi lý tưởng. Một máy bơm mini hoạt động kép sẽ phồng lên nhanh hơn nhiều. Vì nó di chuyển không khí cả khi bạn đẩy pít tông vào và khi bạn kéo nó ra.

Dưới đây là những mẫu bơm xe đạp tốt nhất hiện nay mà bạn có thể cân nhắc khi mua.

TOP 05 BƠM XE ĐẠP TỐT NHẤT HIỆN NAY

1. GIYO GM 71

BƠM XE ĐẠP GIYO GM 71

Giyo là một thương hiệu nổi tiếng từ Đài Loan chuyên sản xuất các loại bơm. Bơm xe đạp Giyo có thiết kế đẹp mắt và chắc chắn, chất liệu cao cấp, đồng thời tích hợp 2 đầu van thông minh.

Sản phẩm có mức giá tầm trung được thiết kế sang trọng và màu sắc nam tính. Đồng thời có chiều dài vô cùng hợp lý với 27cm. Đây là một sản phẩm có mức giá tốt so với chất lượng mang lại.

Sản phẩm có thể dùng để bơm được cho xe máy và mang đi du lịch rất tiện lợi.

Một số ưu điểm của sản phẩm:

  • Trang bị đồng hồ đo áp suất, sản lượng PSI cao: 140 PIS;
  • Van bơm: van đảo chiều Pháp/ Mỹ;
  • Thân nhôm siêu nhẹ.

2. GIYO GF 31

bom xe dap giyo gf31

Giyo GF-31pv là model bơm chất lượng rất tốt của hãng Giyo.

Thân bơm được sản xuất bằng chất liệu Nhôm sơn tĩnh điện, xử lý ergonomic cho hiệu suất sử dụng cao. Các bộ phận khác sử dụng chất liệu nhựa bền bỉ. Đầu van tự động nhận biết được hai đầu van khác nhau vì vậy không cần chuyển đổi đầu khi bơm.

Sản phẩm có thể dùng bơm xe đạp, xe máy, xe oto. Thiết kế mạnh mẽ và sang trọng như những gì mà nó mang lại.

Đặc điểm nổi bật:

  • Được cải tiến so với các phiên bản trước với đồng hồ gắn cao, dễ đọc thông số;
  • Áp suất tối đa 160 PSI;
  • Thiết kế van thông minh dùng cho tất cả các loại van xe đạp hoặc xe máy.

Nhược điểm:

  • Chiều cao 70cm khó mang đi xa.

3. GIANT CONTROL TOWER 3

Bom Xe Dap Giant Control Tower 2

Giant là nhà sản xuất xe đạp và phụ kiện xe đạp hàng đầu thế giới. Sản phẩm của Giant là sự kết hợp của chất lượng, công nghệ và sáng tạo.

Bơm xe đạp Giant Control Tower 3 là sảm phẩm hot được nhiều người tìm mua và sử dụng. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, cứng cáp, dễ dàng sử dụng. Đây là sản phẩm được đánh giá cao và được nhiều người mê xe địa hình tin tưởng lựa chọn.

Thiết kế sản phẩm chắc chắn và đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều đối tượng. Có thể dùng để bơm nhiều loại xe như: bơm xe đạp, xe máy, xe ô tô

Một số điểm mạnh:

  • Đầu bơm thông minh sử dụng công nghệ mới bơm được nhiều loại van có kích cỡ khác nhau như: van Pháp và van Mỹ mà không cần đổi đầu;
  • Bơm sử dụng nhôm 6063 chất lượng cao;
  • Đồng hồ đo của bơm được thiết kế trên cao giúp dễ dàng đọc thông số, sử dụng màn hình lớn kích lớn 3.5 inch;
  • Bơm tối đa: 160 PSI.

Hạn chế:

  • Giá thành cao (890.000đ)

4. ỐNG BƠM XE GIANT CONTROL MINI MTB

BƠM XE ĐẠP GIANT CONTROL MINI MTB

Một trong những dòng sản phẩm bơm xe đạp nổi trội trên thị trường hiện nay không thể không nhắc đến chiếc bơm di động Mini MTB.

Giant Control Mini MTB là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Dòng sản phẩm này vừa ra mắt đã khiến cho hầu hết những người yêu thích xe đạp đều phải trầm trồ về thiết kế cũng như là các tính năng mà sản phẩm này mang lại.

Sản phẩm có 2 màu ghi và đen mang tới cá tính mạnh mẽ và vô vùng thể thao. Dễ dàng mang đi mà không cần phải lo lắng khi gặp bất cứ vấn đề và ở bất cứ nơi đâu.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm chuyên dụng, cực kỳ phù hợp với các dòng xe đạp đua, xe đạp địa hình;
  • Thiết kế cực kỳ nhỏ và gọn gàng, trọng lượng nhẹ;
  • Chất lượng bền bỉ theo thời gian;
  • Có pad đính kèm, hỗ trợ mang theo bất cứ đâu;
  • Chiếc bơm này có thể gắn cho trên xe tiện lợi, có thể bơm được nhiều đầu van khác nhau;
  • Áp lực bơm tối đa: 160 PSI.

5. DỤNG CỤ BƠM XE SO EASY C013 BBX

bom xe dap so easy

Một trong những sản phẩm cuối cùng muốn giới thiệu đến các bạn là sản phẩm bơm xe đạp cao cấp của thương hiệu So Easy.

Đây là dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn chỏ 23x12cm. C013 BBS có thiết kế là khối nhựa bo tròn 4 góc tạo cảm giác mềm mại và màu sắc nổi bật. Sản phẩm này sử dụng điện để bơm xe, có thể sử dụng để bơm cho cả xe đạp, xe máy, xe ô tô.

Sản phẩm được trang bị công suất mạnh mẽ lên đến 120W, có thể điều chỉnh áp lực mình tạo ra nhờ đồng hồ đo áp lực.

Đặc điểm nổi bật:

  • Tốc độ bơm đạt 20.000 vòng/ phút;
  • Dây điện dài 3m, cho phép linh hoạt thay đổi các tư thế bơm xe;
  • Tích hợp đồng hồ theo dõi khí áp của lốp;
  • Kích thước nhỏ gọn, dễ vận chuyển;
  • Có cơ chế tự động ngắt điện khi bơm khí đầy lốp.

Một số nhược điểm:

  • Sản phẩm dùng điện để bơm xe không tiện với các hoạt động đạp xe leo núi, địa hình;
  • Giá thành cao.

KẾT LUẬN

Để chọn cho mình chiếc bơm xe đạp cần có sự cân nhắc kỹ càng để mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những thông tin trên là những thông tin được chắt lọc có độ tin cậy và chính xác cao. Hy vọng có thể giúp bạn trong quá trình tìm hiểu và mua bơm xe đạp phù hợp với chiếc xe của bạn.

So Sánh Giá

Chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích, so sánh, đánh giá về sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá.

Mã giảm giá
Sosanhgia.com.vn
Logo
Generic selectors
Tìm chính xác
Tìm trong tiêu đề
Tìm trong nội dung bài viết
Post Type Selectors
Danh sách so sánh
  • Total (0)
So sánh
0